Cận cảnh khu nghỉ dưỡng có trung tâm hội nghị lớn nhất phục vụ APEC 2017 - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng có trung tâm hội nghị lớn nhất phục vụ APEC 2017

Đến 80% hoạt động của tuần lễ cấp cao APEC 2017 được tổ chức tại trung tâm hội nghị quy mô lớn nhất miền Trung, nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng.

APEC 2017 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng từ 6-11/11/2017 với sự tham dự của lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên và hàng chục nghìn quan chức, lãnh đạo doanh nghiệp, phóng viên.

Xem thêm: Thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng sôi động trước thềm APEC 2017

Quần thể Cung hội nghị Ariyana cùng với khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng là nơi tổ chức đến hầu hết các sự kiện của tuần lễ cấp cao APEC 2017. Được khởi công tháng 3/2016, chỉ sau 22 tháng thi công, công trình Cung Hội nghị Ariyana đã về đích vượt tiến độ với chất lượng xây dựng và thẩm mỹ cao nhất.

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Góc nhìn bên ngoài cung Hội nghị Ariyana
Tổng vốn đầu tư gần 350 tỷ đồng, Trung tâm Hội nghị Ariyana được thiết kế 3 tầng, diện tích xây dựng 5.500m2, tổng diện tích sàn 12.000m2, trong đó phòng hội nghị chính công suất đáp ứng 2.500 người.

Mua bán khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng
Sức hút sang trọng bậc nhất của Cung hội nghị đón APEC 2017
Sự kết hợp hài hoà giữa gỗ, gương và vải cùng hệ thống đèn chùm pha lê rực rỡ tạo nên một không gian lộng lẫy và sang trọng bên trong phòng hội nghị.

Sàn Hội nghị Ariyana còn được trang trí bằng thảm dệt hoa văn chìm trang nhã gắn với hội họa gothic, những bức tranh thêu và tranh kính trên tường, và mảng tường lớn gần 1,000m2 được ghép bằng gỗ rất tinh tế đến từ các nhà thiết kế Ý thuộc công ty Chimento Desgin chế tác riêng cho công trình. Sự kết hợp hài hoà giữa gỗ, gương và vải cùng hệ thống đèn chùm pha lê rực rỡ tạo nên một không gian lộng lẫy và sang trọng. 
Mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Các bức tường bên ngoài khu hội nghị được ốp bởi gỗ nhập khẩu với những đường nét lượn sóng kĩ thuật rất phức tạp và tỉ mỉ, đòi hỏi độ chính xác cao
Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Không gian rộng rãi, thoáng mát ở sân vườn hội nghị
Bầu trời xanh ngát cùng với không gian bao quanh 20.000m2, bao gồm vườn cảnh quan xen kẽ với khu đậu xe có công suất 150 chiếc, khu vực đậu xe buýt tới 20 chiếc. Cảnh quan khu nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng được tô điểm bằng cảnh quan mặt nước rộng 1800m2 với điểm nhấn là hệ thống đài phun nước hiện đại.  

Mua bán khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng
Trung tâm Hội nghị Ariyana nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao
Trung tâm Hội nghị Ariyana nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao, do Sovico Holdings của nữ tỷ phú tự thân đầu tiên của Đông Nam Á - Bà Nguyễn Thị Phương Thảo xây dựng. Trung tâm Hội nghị Ariyana kết nối với Cung Hội nghị Quốc tế Furama Đà Nẵng tạo thành một quần thể hội nghị, hội thảo lớn nhất Việt Nam, với 5.000 chỗ ngồi và 15 phòng chức năng khác.
Mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Furama Resort không những là khu nghỉ dưỡng biển 5 sao đầu tiên của Đà Nẵng mà còn của cả Việt Nam
Furama Resort là khu nghỉ dưỡng biển 5 sao đầu tiên của Việt Nam, mở cửa cách đây 20 năm và sau đó được chuyển nhượng lại cho Sovico Holdings năm 2006. Sovico đã hoàn thành xây dựng cung hội nghị 1.000 chỗ của Furama với tiến độ thần tốc chỉ trong 4 tháng để phục vụ APEC - CEO SUMMIT Đà Nẵng 2006. 

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Thiết kế phòng trong khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng
Thiết kế Khu nghỉ dưỡng với phòng ốc hiện đại, tiên nghi hơn, nâng cấp hơn nhưng vẫn không đánh mất nét đặc sắc rất riêng của kiến trúc Đông Dương.

Mua bán khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng
Khu biệt thự nghỉ dưỡng Furama Villas được bố trí nằm giữa Furama Resort và Trung tâm Hội nghị Ariyana
Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Dãy biệt thự, căn hộ thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng đều được chào bán
Tại đây có chào bán khu nghỉ dưỡng cho các nhà đầu tư thứ cấp. Quần thể này có 131 căn biệt thự 2-4 phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ