Mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng – Cơ hội lớn trong tầm tay - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng – Cơ hội lớn trong tầm tay

Đà Nẵng đang bước vào thời điểm “vàng” của mùa du lịch, đặc biệt trong những năm gần đây. Chính vì lẽ đó, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở đây diễn ra sôi nổi, đây là cơ hội cho các nhà đầu tư khi mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng để đáp ứng đủ nguồn cung, mang đến giá trị cho kì nghỉ dưỡng của du khách gần xa.

Có thể bạn cần: Đâu là dịch vụ bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng tốt nhất?

Trong những năm gần đây, Đà Nẵng nổi lên như một “thiên đường” du lịch – nghỉ dưỡng lý tưởng. Lượng khách du lịch đến với thành phố hàng năm tăng trưởng cực kì mạnh mẽ, từ đó tạo điều kiện cho hàng trăm dự án bất động sản nghỉ dưỡng với quy mô lớn được đầu tư vào Đà Nẵng.

Mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Sức mua hấp dẫn đến từ khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Thị trường động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng thời gian qua rất sôi động, với sự tham gia của nhiều chủ đầu tư vào nhiều phân khúc khác nhau. Đặc biệt phân khúc khu nghỉ dưỡng, khu du lịch và giải trí, mà dẫn đầu là loại hình condotel sẽ tiếp tục hấp dẫn thị trường trong thời gian tới. Nguồn cung condotel và dự án bán mua khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng ven biển dồi dào sẽ đáp ứng nhu cầu của khách du lịch đổ về thành phố ngày càng đông.

Không thể không nhắc đến Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng, nguồn gốc của dòng vốn hàng tỷ USD rót vào thị trường bất động sản ở đây. Điều này đã mở ra hàng loạt dự án resort, căn hộ khách sạn,.. ở đây tăng vọt, buộc các nhà đầu tư không thể không chú ý đến việc mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, cơ hội tạo ra nguồn lợi nhuận cực kì hấp dẫn.

Mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng trước APEC 2017
Thị trường bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng sôi động hơn nhờ APEC 2017
Theo dự báo của các chuyên gia địa ốc, khả năng cao trong giai đoạn 2017-2020 thị trường mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục bùng nổ để đáp ứng đủ nhu cầu của lượng khách đặt chân đến đất biển. Đi cùng với đó là các dự án nghìn tỷ đang trong quá trình hoàn thiện, những dự án mới đang khởi công sắp “bung ra” thị trường.

Bên cạnh đó, chính quyền thành phố Đà Nẵng đã có nhiều tác động tạo điều kiện cho lĩnh vực này phát triển bứt phá bằng cách triển khai hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông hiện đại. Đó là những dự án hầm chui cầu sông Hàn, nâng cấp và mở rộng sân bay Đà Nẵng hay dự án di dời nhà ga tàu hỏa khu vực nội đô để dành quỹ đất cho các trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp phát triển. Với cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, những hình thức du lịch giải trí đa dạng được xây dựng và phát triển trong năm 2017 sẽ giúp Đà Nẵng tiếp tục duy trì vị thế là thành phố biển cạnh tranh đối với cả khách du lịch trong nước và quốc tế.

Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch Đà Nẵng, trong năm 2016 thành phố Đà Nẵng đã đón trên 5,5 triệu lượt khách du lịch, lượng khách du lịch trong 03 năm trở lại đây đến với Đà Nẵng tăng bình quân với con số cực kì hấp dẫn (trên 15%/năm). Điều này dẫn đến sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư lớn ở trong và ngoài nước vào lĩnh vực mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Hơn thế nữa, bãi biển Đà Nẵng được biết đến là một trong những bãi biển nổi tiếng đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Do vậy, hệ thống khu nghỉ dưỡng biển tại Đà Nẵng luôn ngày một đổi mới và nâng cấp để tạo lợi thế cạnh tranh, thu hút khách đến đây.

Sức hút mua khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng đến từ bãi biển
Đứng trước vẻ đẹp của biển Đà Nẵng, nhiều nhà đầu tư đã bắt tay vào đây ngay lập tức
Tại khu vực ven biển Đà Nẵng, bên cạnh các resort với tiêu chuẩn 5 sao, thì phân khúc condotel và khách sạn cao cấp là sản phẩm được nhiều khách hàng và nhà đầu tư cực kì quan tâm trong thị phần khu nghỉ dưỡng. Trong nửa cuối năm 2016, Đà Nẵng đã có thêm 3 dự án khách sạn cung cấp trên 1.300 phòng gia nhập thị trường. Theo dự kiến từ nay đến hết năm 2018 sẽ có thêm 35 dự án mới gia nhập thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Tính đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng đang là địa phương đứng thứ hai trên cả nước, chỉ sau Nha Trang (Khánh Hòa) về quy mô và số lượng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, gần 1.200 biệt thự và 3.400 căn hộ lớn nhỏ. Để tạo cơ hội mang tính bền vững cho dự án của các nhà đầu tư, đồng thời tạo cơ sở pháp lý cho người dân có nhu cầu mua khu nghỉ dưỡng, chính quyền Đà Nẵng sẽ tiến hành cấp sổ đỏ cho các dự án này khi đáp ứng đủ tiêu chuẩn đề ra.

Bán mua khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Codotel và khách sạn cao cấp nhận được sự quan tâm lớn từ phía nhà đầu tư
Không chỉ là sự tiềm năng ở biển, quý khách hàng chọn mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cũng có thể chọn ra những khu nghỉ dưỡng mang nét đặc trưng của từng quận như: quận Sơn Trà mang phong thái “lưng tựa núi, mặt hướng biển”, quận Hải Châu mang nét độc đáo đầy màu sắc của quận trung tâm thành phố,…
  • Mua khu nghỉ dưỡng tại quận Hải Châu - Đà Nẵng
  • Mua khu nghỉ dưỡng tại quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
  • Mua khu nghỉ dưỡng tại quận Liên Chiểu – Đà Nẵng
  • Mua khu nghỉ dưỡng tại quận Sơn Trà – Đà Nẵng
  • Mua khu nghỉ dưỡng tại quận Thanh Khê – Đà Nẵng
  • Mua khu nghỉ dưỡng tại quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Qua những ghi nhận trên, chúng ta có thể thấy rõ được những cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở đây rõ nét và tiềm năng như thế nào. Nắm được những cơ hội, cũng như những thách thức khi khách hàng chọn mua khu nghỉ dưỡng, đội ngũ Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng luôn sẵn sàng chào đón khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật những bài viết để cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng có nhu cầu đầu tư khu nghỉ dưỡng tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0931 43 43 43
Email: cityareal@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ