Thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng "bùng cháy" sau APEC 2017 - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng "bùng cháy" sau APEC 2017

Ở bài viết trước, chúng ta đã phân tích những mặt tiềm năng cũng như sự sôi động của bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng trước tuần lễ cấp cao APEC 2017, bởi nguồn vốn hàng tỷ USD đang đua nhau rót vào thành phố đáng sống. Nay tuần lễ danh giá đã kết thúc cách đây chưa đầy một tháng (11/11/2017), thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng vẫn không ngừng bùng nổ với hàng loạt dự án mới.


Trò chuyện với CEO của CRBE, ông Marc Townsend đã nhận định: “Không phải đợi đến năm 2017, khi Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện thì thị trường tại đây mới khởi sắc, đà tăng trưởng này vẫn tiếp tục cho dù các sự kiện lớn rồi cũng qua đi...Cơn sốt mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng là có thật, tuy nhiên, khách hàng cần phải nắm thật rõ quy hoạch từng vùng, từng phân khu, chứ không chạy theo số đông”.

Sức nóng đặc biệt từ khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng sau APEC 2017

Trong năm 2017, TP. Đà Nẵng là địa phương đón nhận và đăng cai tổ chức nhiều sự kiện văn hóa - kinh tế - chính trị lớn, trong đó quan trọng nhất là Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương APEC 2017 diễn ra cách đây vài ngày.

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng hấp dẫn mạnh mẽ trước APEC 2017
Sự kiện này đã tạo một đợt "bùng nổ" mạnh mẽ cho thị trường địa ốc, thu hút tốt dòng vốn trong và ngoài nước vào các dự án quy mô khá lớn ở mọi phân khúc, đặc biệt số lượng nhà đầu tư mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng không ngừng tăng. Từ sự kiện này, đã nảy ra nhiều ý kiến cho rằng, cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng được đẩy lên bởi sự kiện APEC trong thời gian vừa qua và một khi sự kiện này kết thúc thị trường sẽ bắt đầu hạ nhiệt.

Tuy nhiên, theo ông Marc Townsend, nguyên tổng giám đốc CBRE Việt Nam nhận định, Đà Nẵng đang được thu hút bởi các nhà đầu tư lớn nhỏ, bởi chính quyền thành phố muốn biến mảnh đất nơi đây thành “Singapore” của Việt Nam khi đã thực hiện nhiều quy hoạch tầm cỡ như đôi bờ sông Hàn, bán đảo Sơn Trà,…Đi cùng với đó là hàng loạt dự án hạ tầng giao thông hiện đại đã giúp kích thích các nhà đầu tư chuyển dòng vốn đầu tư của mình vào nơi đây.

Ông Marc nói thêm: “Ngoài những lợi thế trên, Đà Nẵng còn là một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước bởi nơi đây được xem là “thành phố lễ hội”. Không phải đợi đến năm 2017, khi Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện thì thị trường tại đây mới khởi sắc, đà tăng trưởng này vẫn tiếp tục cho dù các sự kiện lớn rồi cũng qua đi. Đa số khách hàng và nhà đầu tư nhìn vào Đà Nẵng là nhìn ở một tầm nhìn dài hạn, khả năng sinh lời của đất khu nghỉ dưỡng còn cao do quỹ đất không lớn, chính sách hỗ trợ nhà đầu tư tốt. Các dự án hầu như đã được tung ra thị trường, chỉ còn lại khá ít chủ đầu tư găm dự án để chờ thời cơ chín muồi”.

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng trở nên hấp dẫn
Tiềm năng sinh lời của mảnh đất Đà Nẵng khiến các chủ đầu tư "đứng ngồi không yên"
Các chuyên gia bất động sản cũng nhận định vào năm 2017, các phân khúc của thị trường bất động sản này sẽ tiếp tục tăng trưởng một cách bền vững, nhất là phân khúc khu nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng. Điểm sáng nhất của các dự án này là các dự án chia sẻ lợi nhuận với nhà đầu tư thứ cấp theo mô hình căn hộ ­khách sạn (condotel).

Sự bùng nổ của những dự án “độc và chất”.

Nổi bật nhất tại thị trường bất động sản khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng hiện nay phải kể đến siêu tổ hợp Cocobay. Ngày 15/7 vừa qua, Cocobay đã chính thức khai trương với gần 1.000 phòng thuộc chuỗi Boutique Hotel cùng với hệ thống ẩm thực đẳng cấp trên tuyến phố đi bộ sầm uất. Sự kiện siêu tổ hợp trong giai đoạn 1 này đi vào vận hành không chỉ làm các nhà đầu tư mua khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng đứng ngồi không yên mà còn làm cho cả các dự án phụ cận tổ hợp này “sốt xình xịch”.

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Chuỗi Boutique Hotel nằm trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Tính đến thời điểm hiện tại, Boutique Hotel đã hoàn thiện và được đưa vào vận hành với tên gọi Bisou, Muze, Latido, chuỗi condotel cũng đang được đẩy mạnh thi công để bàn giao với khách hàng.

Một dự án nổi bật khác thuộc siêu tổ hợp Cocobay chính là tòa nhà codotel Coco Ocean Resort đã được thi công đến tầng 20. Bên cạnh đó, dự án khu nghỉ dưỡng “độc-lạ” khác chính là tòa smart codotel - Coco Skyline Resort gần đó đã được cất nóc trong tháng 7. Theo dự kiến, tòa tháp này sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý I/2018.

“Thời điểm sôi nổi này, bán khu nghỉ dưỡng tại Cocobay Đà Nẵng rất “sướng tay”. Chỉ cần cho khách nhìn cận cảnh dự án đã đi vào vận hành hay ra công trường tham quan, không cần thuyết phục nhiều nhà đầu tư cũng sẵn sàng xuống tiền. Thậm chí, trước thời điểm vận hành dự án, hiện tượng khách phải chờ đợi hàng tháng trời hoặc bốc thăm để sở hữu căn hộ tại Cocobay đã từng xảy ra”, Bà Thanh Lịch – Phó Tổng Giám Đốc sàn giao dịch bất động sản VNG Land chia sẻ.

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Quần thể khu nghỉ dưỡng Cocobay tại Đà Nẵng
Bên cạnh đó, chủ đầu tư Empire Group đã công bố 80 căn Coco Skyline Resort với mức giá từ 1,4 tỷ/căn, các căn thuộc khu nghỉ dưỡng này đã được thâu tóm gọn sạch bởi các nhà đầu tư. Khi sở hữu căn hộ tại toà condotel này, khách hàng sẽ được cam kết mức lợi nhuận 12%/ năm trong 8 năm. Đặc biệt khi dự án được bàn giao thì bài toán lợi nhuận đã ngày càng rõ ràng chứ không còn là tiềm năng.

Ngoài Cocobay, các dự án mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng khác như Hoà Bình Green, Soleil Ánh Dương, Alphanam Luxury cũng là những dự án cực kì ấn tượng và rất hút khách hàng, các nhà đầu tư.

Chúng tôi – đội ngũ đến từ dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng luôn cập nhật những thông tin, tin tức cũng như những tư vấn cơ bản để giúp các nhà đầu tư, các quý khách hàng có thể nắm bắt được thị trường khu nghỉ dưỡng nơi đây. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn trực tiếp và cụ thể về khu nghỉ dưởng như sức tiềm năng, cũng như khả năng sinh lợi khi mua khu nghỉ dưỡng thuộc dự án chúng tôi, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc với chúng tôi. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý khách một cách nhiệt tình nhất:

Hotline: 0931 43 43 43/0868 95 96 97
Email: cityareal@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ