Thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng sôi động trước thềm APEC 2017 - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng sôi động trước thềm APEC 2017

Một luồng khí nóng thổi vào thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng bởi nguồn vốn hàng tỷ USD đang đua nhau đổ vào thành phố đáng sống nhất Việt Nam từ APEC 2017.

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đón APEC 2017
Luồng sinh khí mới cho thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Với dòng vốn đầu tư hơn 35.000 tỷ rót vào thị trường Đà Nẵng, tập trung vào cơ sở hạ tầng, du lịch, giải trí, công nghệ. Với con số đầu tư không tưởng này đã tạo thành một đòn bẩy cực lớn khiến thị trường bất động sản tại Đà Nẵng bước vào thời kỳ phát triển mới, tạo đà cho những khu nghỉ dưỡng “huy hoàng” sắp khởi công.

Bạn cần biết: Các loại khu nghỉ dưỡng đang có trên thị trường hiện nay

Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, trong 3 tuần có khoảng 2.000 căn condotel đến từ 8 dự án của các tập đoàn lớn đã “bung hàng” ra thị trường như: Pacific Land Resort (MB Land) với gần 1.000 condotel và biệt thự quy mô hơn 10 ha, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach (TMS Group) với 146 căn hộ 5 sao, Sơn Trà Ocean View với 356 căn…Và chỉ trong khoảng 3 tuần, hơn 1,700  số lượng căn hộ của các dự án trên đều đã được tiêu thụ hết. Đây là một con số tiêu thụ đạt mức kỷ lục của thị trường Đà Nẵng.

Mua bán codotel nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Nguồn cung Codotel ngày một tăng với những phong cách đa dạng khác nhau dẫn đến "cháy hàng"
Đại diện CBRE Việt Nam nhận định, số lượng nguồn cung condotel, biệt thự nghỉ dưỡng của khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng hiện rất lớn. Tuy nhiên so với tiềm năng phát triển của thị trường du lịch Đà Nẵng thì con số ấy chưa phải là quá cao. Điều quan trọng đối với thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng là phải phát triển sản phẩm đó theo nguồn cung như thế nào, đối tượng ra sao cho phù hợp với nhu cầu thị trường.

Nổi bật nhất trong đợt chào hàng này phải kể đến dự án Coco Wonderland Resort thuộc tổ hợp khu nghỉ dưỡng giải trí lớn nhất Đà Nẵng Cocobay. Các căn condotel thuộc dự án này ra mắt với mức giá từ 1,8 tỷ đồng. Chủ đầu tư Empire Group cam kết với khách đầu tư mức lợi nhuận tối thiểu 12% trong 8 năm, áp dụng lãi suất 0% đến khi bàn giao căn hộ.

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Coco Wonderland Resort thuộc tổ hợp khu nghỉ dưỡng giải trí lớn nhất Đà Nẵng Cocobay
Ngoài mức sinh lời hấp dẫn, khu nghỉ dưỡng tại đây còn thu hút các nhà đầu tư bởi một hướng đi hoàn toàn khác biệt, nhắm đến các hộ gia đình có con nhỏ, đó chính là xứ sở thần tiên. Khi đến lưu trú tại đây, các bé sẽ được đắm mình trong thế giới thiên đường cổ tích, với những tòa lâu đài tuyệt đẹp, khu vườn phép thuật, ngôi làng xì trum, thế giới băng tuyết, khu vườn phát sáng, mê cung tiểu yêu tinh,..

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Sự khác biệt của Coco Wonderland
Theo ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Empire Group: “Việt Nam có 23 triệu trẻ em, khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí cho trẻ em là miếng bánh màu mỡ. Chỉ cần xác định đúng đối tượng và khai thác được 1% lượng khách hàng này là dự án sẽ thành công.

Ngoài mô hình condotel trong dự án mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, khối khách sạn 5 sao cũng được gấp rút hoàn thành để đi vào hoạt động như: Sheraton với 258 phòng 5 sao và 45 biệt thự nghỉ dưỡng, Hoà Bình Green cũng gấp rút đưa 1.600 phòng vào sử dụng trong dịp lễ này.

Mua bán khách sạn 5 sao nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Mô hình khách sạn 5 sao thuộc dự án mua bán khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng
Đội ngũ chúng tôi đến từ Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng luôn cập nhật những thông tin, tin tức cũng như những tư vấn cơ bản để giúp các nhà đầu tư, các quý khách hàng có thể nắm bắt được thị trường khu nghỉ dưỡng nơi đây. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn trực tiếp và cụ thể về khu nghỉ dưởng như sức tiềm năng, cũng như khả năng sinh lợi khi mua khu nghỉ dưỡng thuộc dự án chúng tôi, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc với chúng tôi. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý khách một cách nhiệt tình nhất:

Hotline: 0931 43 43 43/0868 95 96 97
Email: cityareal@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ