10 bí quyết vàng đầu tư mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng sinh lời cao vốn ít - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

10 bí quyết vàng đầu tư mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng sinh lời cao vốn ít

Theo các chuyên gia địa ốc, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đang bước vào giai đoạn được coi là thời điểm “Vàng”. Đây chính là cuộc chơi lớn mà phần thắng sẽ nằm về phía nhà đầu tư nắm bắt cơ hội nhanh chóng. Vậy, bí quyết “Vàng” ở đây là gì? Làm thế nào để đầu tư mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng sinh lời cao với số vốn ít ỏi.

Thời điểm đầu năm nay 2018 có thể nói là cuộc cạnh tranh đầy thử thách khi có nhiều dự án ra mắt, để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch của khách hàng trong và ngoài nước.

10 bí quyết vàng đầu tư mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng sinh lời cao vốn ít
10 bí quyết vàng đầu tư mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng sinh lời cao vốn ít
Với tiềm năng du lịch mạnh mẽ, đầu tư mua BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng nổi lên như một tia hy vọng mới cho nhiều nhà đầu tư. Nếu biết tính toán kỹ thì đây chính là kênh đầu tư ổn định và sinh lời cao. Tuy nhiên, ở bất kì dự án BĐS nào cũng cần có kinh nghiệm và bí quyết “chọn mặt gửi vàng” để giảm thiểu rủi ro không đáng có cho các nhà đầu tư.

1. Xem xét vị trí

Xem xét kỹ lưỡng các vị trí của bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng muốn đầu tư: Nên chọn những nơi đầu tư đông khách du lịch và có thời gian di chuyển không vượt quá 3 giờ đồng hồ, đặc biệt là các dự án ven biển, nếu có tàu du lịch, đường cao tốc, sân bay kết nối với các điểm đến thì đây quả là yếu tố thuận lợi.

2. Đâu là sự khác biệt giữa các dự án BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Khảo sát sự khác biệt của sản phẩm so với phần còn lại của thị trường bất động sản. Muốn đầu tư vào bất động sản nào bất kỳ kể cả đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thì trước tiên dòng sản phẩm này có số lượng hạn chế và phải đáp ứng được các vấn đề về sinh thái, môi trường cũng như chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, đây chính là yếu tố đảm bảo giá trị gia tăng bất động sản sau này.
Hiện nay, đa phần các dự án bán mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đều nằm về phía biển, đây cũng là gợi ý lớn cho các nhà đầu tư.

3. Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Một điều rất quan trọng nếu muốn đầu tư mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng sinh lời cao thì phải lựa chọn chủ đầu tư có uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong ngành, bởi trong đầu tư đòi hỏi vốn đầu tư dồi dào và dài hạn. Mặc khác, chất lượng xây dựng, sản phẩm tiện ích hay cảnh quan kiến trúc phụ thuộc rất lớn vào năng lực tài chính cũng như kinh nghiệm của chủ đầu tư.

4. Tìm đơn vị khai thác quản lý tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Tìm hiểu đơn vị khai thác quản lý ngành bất động sản nghỉ dưỡng, đơn vị này cần phải có thương hiệu mạnh, chuyên nghiệp và nếu có mạng lưới kết nối toàn cầu càng tốt, sẽ giúp tối ưu hóa việc khai thác bất động sản nghỉ dưỡng với công suất cao cũng như đảm bảo được nguồn khách tới đông đúc cũng như quản lý được dòng tiền thu trong tương lai. Dự án đầu tư sẽ được cộng hưởng thương hiệu của đơn vị quản lý và không ngừng gia tăng giá trị.

5. Tính công suất khai thác phòng

Dù là đầu tư mua biệt thự biển hay căn hộ ven biển Đà Nẵng thì cần phải tính đến công suất khai thác phòng, có thể so sánh với thông số của khách sạn để làm tham chiếu. Khách sạn 5 sao có công suất khai thác phòng là 55% trong khi khách sạn 3 – 4 thì công suất khai thác lên đến 60 – 70%, tùy vào phân khúc của bất động sản nghỉ dưỡng là trung hay cao cấp có thể ước lượng được công suất khai thác.

6. Ước tính thời gian thu hồi vốn

Mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng thông thường thì lợi nhuận tối đa 6%/năm, đối với đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tỷ suất lợi nhuận lên đến 10 – 16% thời gian thu hồi vốn từ 6 – 10 năm tùy thuộc vào chu kỳ, sau chu kỳ 5 năm có thể tăng 30% giá trị so với thời gian ban đầu.

7. Cân đối dòng tiền đầu tư mua BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng sinh lời cao

Cần xác định rõ đây là cuộc đầu tư hút vốn trung và dài hạn, nếu chủ đầu tư vay tiền để đầu tư thì lãi suất không vượt quá 11%/ năm so với chu kỳ 10 năm. Cách tốt nhất để tránh rủi ro khi đầu tư là cân đối về dòng tiền và tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia bất động sản trước khi quyết định mua sản phẩm.

8. Chọn BĐS đã hoàn thiện

Chọn mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã hoàn thiện có thể thuê ngay để tăng hiệu quả đầu tư: Khi muốn đầu tư phải loại trừ ngay những dự án chậm tiến độ và ưu tiên chọn dự án giao đúng tiến độ cam kết đúng chất lượng.

9. Đâu là cơ hội?

Luôn tìm hiểu và tính toán các cơ hội: Việc xác định chu kỳ biến động, tính toán về tiềm năng phát triển và tìm ra chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn hoặc thời điểm tốt nhất để bán bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng là bí quyết đầu tư thành công của các nhà thầu chuyên nghiệp.

10. Chọn bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng chất lượng

Chọn BĐS nghỉ dưỡng có môi trường sống tốt và chất lượng cao. Ngày nay, môi trường sống và các tiện ích đạt chuẩn luôn là điểm thu hút các khách du lịch trong cũng như ngoài nước. Chính vì thế việc nhà đầu tư quyết định mua các dự án ven biển đặc biệt là mua bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng, đây sẽ là một quyết định đúng đắn để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao. Đà Nẵng chiếm vị thế đắc địa và được khá nhiều du khách chọn đây là địa điểm nghỉ dưỡng thú vị, vì vậy đây chắc chắn sẽ là kênh thu lợi nhuận khá cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ