Điểm tên các khu nghỉ dưỡng nên đến tại Đà Nẵng – Phần 2 - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Điểm tên các khu nghỉ dưỡng nên đến tại Đà Nẵng – Phần 2

Ngày nay, Đà Nẵng dần hoàn thiện hình ảnh thành phố du lịch trong mắt du khách. Đóng góp cho sự thành công đó cũng nhờ một phần vẻ đẹp của các khu nghỉ dưỡng.

Mỗi một khu nghỉ dưỡng đều mang phong cách Á –  Âu, Đông – Tây, cổ điển – hiện đại,…hài hòa cho không gian, cảnh sắc. Nhưng có một điểm chung cho tất cả các khu resort Đà Nẵng là lấy thiên nhiên làm gam chủ đạo. Bởi với Đà Nẵng, thiên nhiên là yếu tố quan trọng, đặc trưng cho vùng đất nơi đây. Một lần ghé thăm Đà Nẵng, bạn có dịp tận hưởng từ cảnh núi non kỳ vỹ đến sóng biển trập trùng. Tiếp nối phần 1, Dịch vụ bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng sẽ giới thiệu cho bạn đọc những khu nghỉ dưỡng nên lưu trú khi ghé thăm Đà Nẵng.

8. NAMAN RETREAT

Nếu bạn tìm một nơi “lánh mình” yên tĩnh thì Naman Retreat là phù hợp nhất. Chỉ cách sân gôn Montgomerie Links nổi tiếng 500 m, làng Non Nước và Bãi biển Non Nước 4,3 km. Cách Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và sân bay Phú Bài cách đó lần lượt khoảng 5,1 km và 80 km.

Dịch vụ bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Naman Retreat
Dịch vụ bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Naman Retreat
Naman Retreat nổi tiếng với không gian tre nứa. Từ những con đường dẫn đến các căn phòng, biệt thự đến kiến trúc từng khu dịch vụ., tất cả đều lấy ý tưởng từ tre. Du khách sẽ bị lôi cuốn bơi khu vực ẩm thực của Naman Retreat. Bao phủ khắp căn phòng là những ống tre với kích thước nhỏ đến trung bình. Chúng được khéo léo sắp đặt hài hòa toàn không gian. Và cho đến món ăn nơi đây cũng cực kì ấn tượng. Một loạt món ăn của địa phương và quốc tế được phục vụ tại Naman Retreat Restaurant. Du khách cũng có thể chọn dùng bữa ngay trong phòng của mình. 

Naman Retreat gồm các phòng và khu biệt thự cao cấp. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng, wifi miễn phí. Ở các nhà biệt thự được xây dựng hồ bơi riêng. Nơi đây mang vẻ đẹp của sự yên tĩnh. Bởi điều đặc biệt đó, du khách trong và ngoài nước không chỉ lưu lại nơi đây trong suốt kì nghỉ mà họ còn mua khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng này.

9. OLALANI RESORT & CONDOTEL

Olalani Resort  tự hào với những phòng nghỉ sang trọng với tông màu nâu đất ấm áp. Căn phòng đầy đủ tiện nghi, TV màn hình phẳng được gắn truyền hình cáp. Mỗi phòng có khu vực tiếp khách và ban công riêng. Sau những tham quan thành phố Đà Nẵng, du khách có thể ngâm mình trong những bồn tắm nước nóng được bố trí trong phòng. Áo choàng tắm và dép cũng được bố trí sẵn. Hoặc lựa chọn các hoạt động như các trị liệu spa thư giãn, rèn luyện sức khỏe trong các phòng Superior có bồn tắm spa, phòng xông hơi khô.

Dịch vụ bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Olalani Resort & Condotel
Dịch vụ bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Olalani Resort & Condotel
Olalani Resort còn nổi tiếng với nhà hàng Hoa Sứ nằm giữa những hang động nhân tạo. Nơi đây phục vụ các loại món ăn châu Á và quốc tế. Kế tiếp là quán Hula Bar, nơi du khách có thể thưởng thức thức uống khi thư giãn ở khu vực hồ bơi riêng. Olalani Resort & Condotel cũng là một gợi ý nếu du khách thập phương đầu tư mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

10. The BLOSSOM RESORT DA NANG

The Blossom Resort Da Nang được đánh giá là đáng tiền nhất nếu du khách muốn lưu trú hay đầu tư mua khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - The Blossom Resort
Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - The Blossom Resort
Tọa lạc ngay tại khu Biệt thự Đảo Xanh, gần trung tâm thành phố. The Blossom Resort Da Nang cách cầu Sông Hàn 800 m, bảo tàng Chăm 900 m. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng nằm trong bán kính 4 km từ chỗ nghỉ.

The Blossom Resort cung cấp dịch vụ spa đa dạng cho du khách. Các phòng Superior có bồn tắm spa hoặc phòng xông hơi khô.Hoặc du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa gồm xông hơi khô và spa hoặc ngâm mình trong bồn tắm spa Onsen.

11. PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

Du khách đến nghỉ dưỡng ở Premier Village Danang Resort chớ quên đến với các hồ bơi nơi đây. Một điều đặc biệt của những hồ bơi trong Premier Village là tầm view hướng biển cực đẹp. Không gian ngoài trời thoáng đãng thật thích hợp cho buổi party nướng.

Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Premier Village
Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Premier Village
Các khu biệt thự là điểm nhấn cho toàn bộ không gian Premier Village. Premier Village mong muốn tạo trải nghiệm hiện đại cho du khách lưu trú. Biệt thự có các không gian sinh hoạt và ăn uống với bếp nhỏ cùng lò nướng. Các phòng tắm lát đá cẩm thạch đi kèm với máy sấy tóc và áo choàng tắm sang trọng.

Không giống bất cứ nơi đâu, Premier Village Danang Resort còn sở hữu trung tâm dịch vụ doanh nhân, khu chợ mini trong khuôn viên và thư viện.

Quầy lễ tân phục vụ du khách 24/24. Premier Village Danang Resort đưa đến 2 lựa chọn cho du khách về ăn uống. Nhà hàng Lemongrass Restaurant cung cấp một loạt món ăn quốc tế. Nautical Beach Club ở tầng thượng là nơi du khách có thể thưởng thức các loại rượu vang và cocktail tùy thích.

12. MELIA DANANG

Để quyết định một chỗ nghỉ dưỡng phù hợp cho mình, người thân trong gia đình, bạn bè…thì thật khó. Đà Nẵng với nhiều khu resort nổi lên làm cho du khách luôn đắn đo, phân vân không biết nơi nào sẽ phù hợp. Dịch vụ bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng gửi thông tin đến bạn đọc với hi vọng sẽ giúp ích phần nào trong việc đưa ra quyết định lưu trú hay mua khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng.

Và địa điểm cuối cùng Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng muốn nhắc đến chính là Melia Danang. Điểm nổi bật của Melia Danang có lẽ là vị trí trung tâm. Nằm dọc theo bãi biển Non Nước chỉ mất 1 phút để đến nơi, Melia Danang cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút lái xe. Chỉ mất 20 phút lái xe, du khách có thể đến phố cổ Hội An, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Chợ Núi Thành và chợ Đà Nẵng cách chỗ nghỉ lần lượt 10 km và 12 km di chuyển bằng ô tô.

Dịch vụ bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Melia
Dịch vụ bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Melia
Nếu có những trở ngại về việc đi lại hay bất kì vấn đề gì, nhân viên ở quầy lễ tân luôn sẵn sàng giúp du khách với dịch vụ đặt vé, giặt là và sắp xếp tiệc/hội họp. Melia Danang  cũng cung cấ dịch vụ đưa đón sân bay hỗ trợ doanh nhân cũng với một khoản phụ phí.

Về ẩm thực, du khách được chọn lựa về nhà hàng Việt Nam hay phương Tây. Tại nhà hàng Nam Viet, du khách được thưởng thức các bữa ăn kiểu Việt Nam. Trong khi ẩm thực Á- u được phục vụ tại nhà hàng Market Place. Nhưng nếu du khách muốn sử dụng đồ hải sản tươi ngon với cocktail đến tại câu lạc bộ bãi biển Cape Nao Beach Club. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ