REVIEW KHU NGHỈ DƯỠNG HYATT REGENCY - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

REVIEW KHU NGHỈ DƯỠNG HYATT REGENCY

Đà Nẵng không chỉ là điểm đến du lịch của những cây cầu mà còn là nơi nghỉ dưỡng với những khu resort ven biển đẹp mê ly. Và không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency mà Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng trích từ review trải nghiệm của một du khách nước ngoài khi đến với mảnh đất này.

Mua khu nghỉ dưỡng view đẹp Đà Nẵng - Review khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency
Mua khu nghỉ dưỡng view đẹp Đà Nẵng - Review khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency
“Lần thứ 2 tôi quay trở lại vào năm 2017 trong 1 tuần nghỉ lễ của mình. Tôi đã chọn Hyatt Regency Danang Resort & Spa theo lời giới thiệu từ người bạn và tôi thực sự vui vì mình đã làm điều đó. Tôi đã từng có ý định mua khu nghỉ dưỡng view đẹp Đà Nẵng này.


Trước khi đến Đà Nẵng, tôi không muốn lo lắng về việc đi lại nên đã liên hệ với Hyatt Regency Danang Resort and Spa để đón tôi trực tiếp từ sân bay. Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết rằng khách sạn đã gửi cho tôi một chiếc Audi bảy chỗ với sức chứa lên tới 4 khách.

Khi mới đến, tôi được chào đón nhiệt tình và nhanh chóng được đưa tới Regency Club để nhận phòng riêng. Vì tôi đã khá mệt mỏi vào buổi tối mà tôi đến, nên tôi quyết định ăn tối tại Nhà Xanh đang tổ chức bữa tiệc theo chủ đề Việt Nam vào tối hôm đó.

Regency Suite (phòng cao cấp) của Hyatt Regency Danang Resort and Spa với 84 mét vuông được thiết kế tinh tế, sang trọng và hấp dẫn. Những bộ gỗ sử dụng trong căn phòng hầu hết có nguồn gốc tại địa phương. Du khách của Regency Suite sẽ không chỉ có quyền tham gia Câu lạc bộ Regency mà còn thưởng thức một loạt các dịch vụ như bữa sáng miễn phí, cocktail buổi tối và quy sử dụng hồ bơi.

Mua khu nghỉ dưỡng view đẹp tại Đà Nẵng - Review khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency
Mua khu nghỉ dưỡng view đẹp tại Đà Nẵng - Review khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency
Regency Suite có hai ban công riêng biệt, một phòng khách và một phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi tôi yêu thích nhất. Từ trong phòng nhìn ra là đại dương bao la, tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió biển thổi vi vu cùng làn nước xanh mướt của 5 hồ bơi . Phòng ngủ còn được trang bị một chiếc TV có cáp vệ tinh. Tôi cảm thấy thú vị khi rong phòng có một chiếc bàn ăn nhỏ và một bàn làm việc lớn. Căn phòng như là nhà của bạn, đồ đạc bạn có thể cất giữ một cách an toàn ở bất cứ đâu. Nằm ở phía bên trái của bàn trang điểm là chiếc tủ rộng rãi để treo quần áo, túi giặt cũng như các không gian lưu trữ khác bạn có thể sử dụng trong suốt thời gian lưu lại tại Hyatt Regency Danang Resort và Spa. Tuy nhiên một điểm trừ ở phòng ngủ là điều hòa. Tôi đã hạ mức nhiệt độ xuống 16-18 độ C mà nó không lạnh.

Bước tiếp vài bước là phòng tắm, được kết nối trực tiếp với phòng ngủ của Regency Suite. Đây là khu vực đẹp nhất trong toàn bộ suite. Nó được hưởng rất nhiều ánh sáng tự nhiên (đặc biệt là khu vực bồn tắm khổng lồ) và gương là yếu tố trang trí làm cho toàn bộ khu vực sáng và rộng hơn. Nhà vệ sinh được ngăn với nhà tắm bằng cánh cửa trượt. Phòng tắm của Regency Suite đi kèm với một bồn tắm lớn phù hợp với hơn hai người lớn. Nếu bạn thích, bạn cũng có thể mở cửa bên cạnh để tận hưởng những làn gió tự nhiên và lắng nghe từng con sóng xô vào bờ. Tôi càng an tâm hơn khi các sản phẩm tắm đều làm từ tự nhiên và thân thiện với môi trường. Tên sản phẩm là Pharmacopia với mùi hương rất lạ, mùi tươi mới mà tôi chưa từng thử qua.

Mỗi bữa ăn sáng, tôi quyết định đi xuống Câu lạc bộ Regency vì ở đó rất riêng tư và yên tĩnh. Regency Club phục vụ bữa sáng, đồ uống cả ngày và cocktail tối cũng như ca-pô.  Khách Regency Club có thể tự chọn bữa sáng tại nhà hàng Green House của Hyatt Regency Danang Resort and Spa. Tôi yêu các cấu hình chỗ ngồi khác nhau trong Regency Club. Đặc biệt đây sẽ là nơi lí tưởng cho gia đình vì hầu hết các khu vực chỗ ngồi có thể phục vụ được cho 4 người lớn.

Mua khu nghỉ dưỡng view đẹp ở Đà Nẵng - Review khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency
Tại Regency Club có một khu vực thú vị, nơi khách có thể tổ chức tiệc nướng dưới ánh nắng mặt trời và thưởng thức những chú mèo con cực kỳ đáng yêu. Những chú mèo được nuôi xung quanh đây rất nhiều. Nếu bạn là một người yêu thích mèo thì còn khu vực nào tuyệt hơn nữa. Trải nghiệm đến đây tôi thực sự bị mê mẩn bởi nơi này, tôi chợt nảy ra suy nghĩ: “ Tại sao mình không mua khu nghỉ dưỡng view đẹp tại Đà Nẵng này nhỉ?”

Nếu bạn mua khu nghỉ dưỡng view đẹp như Hyatt Regency ngày ngày tôi sẽ được tham gia vào các bữa tiệc đặc biệt ngoài trời. Chương trình thực sự bắt đầu khi bạn mang thức ăn ra khu vực ăn uống ngoài trời. Tôi chưa bao giờ nghĩ  mình sẽ được bao quanh bởi nhiều mèo đến vậy. Chúng nó hoàn toàn vô hại và cực kỳ đáng yêu. Nhưng bạn nên cẩn thận khi rời đĩa thức ăn của mình bởi một phút lơ là thức ăn của bạn sẽ biến mất đấy.

Mua khu nghỉ dưỡng view đẹp Đà Nẵng - Review khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency
Mua khu nghỉ dưỡng view đẹp Đà Nẵng - Review khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency
Bên cạnh đó, bạn sẽ thưởng thức nhiều loại trái cây nhiệt đới tươi mát ở đây và không có gì thú vị hơn là ăn trái cam tươi và sữa chua vào buổi sáng.

Tôi cũng đã ngạc nhiên bởi chất lượng của bánh ngọt cũng như bánh sừng bò ở đây. Vị nó không giống như bánh sừng bò ở Pháp. Điểm nổi bật trong bữa ăn sáng chắc chắn sẽ là những món ăn địa phương. Tôi thực sự thích phở, cháo và một số món ăn địa phương khác mà tôi không thể nhớ tên. Các nhân viên tại Regency Club cũng rất thân thiện trong việc chỉ dẫn cho bạn cách ăn uống hợp lý. Nhân viên ở đây rất thông thạo tiếng Anh nên nếu bạn là du khách ngoại quốc thì an tâm. Một điều thức uống mà tôi đảm bảo sẽ làm bạn tỉnh táo cả ngày là cà phê Việt Nam. Vị nó mặn lại đậm đà khó tả.

Lang thang với suy nghĩ nên hay không khi mua khu nghỉ dưỡng view đẹp Hyatt Regency, tôi đến với khu bể bơi.  Bể bơi dành cho người lớn chỉ dành cho người lớn này là nghỉ ngơi từ các bể bơi tự do tập trung tại gia đình xung quanh khu nghỉ mát. Tôi thích nhất là hai hàng ghế được sắp xếp ngay ngắn 2 bên bể vì tôi có thể thư giãn bất cứ lúc nào. Đặc biệt, thời tiết nắng đẹp như ở Đà Nẵng. Đến với Hyatt Regency Danang Resort and Spa, sự yên bình và yên tĩnh mà bạn có thể tận hưởng ở nơi đây. Cầm lấy cuốn tạp chí cùng một cốc café Việt, tôi nhâm nhi từng ngụm. Thật thích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ