Đà Nẵng - Bùng nổ cuộc chơi bất động sản nghỉ dưỡng - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Đà Nẵng - Bùng nổ cuộc chơi bất động sản nghỉ dưỡng

Thời gian gần đây, thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng hoạt động khá sôi động. Sự tăng trưởng mạnh về lượng khách du lịch đến với Đà Nẵng trong những năm gần đây; đồng thời đã kéo theo một dòng vốn đầu tư lớn rót vào BĐS Đà Nẵng. Tính đến thời điểm hiện nay, thành phố đã chính thức kí phê duyệt gần 80 dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng lớn nhỏ. Sự gia tăng đột biến về cả nguồn cung và nguồn cầu hứa hẹn sẽ đưa thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng hoạt động sôi động hơn bao giờ hết.

Ở bài viết khác: Thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng vẫn bùng cháy sau APEC 2017

Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Cơ chế của thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đang hoạt động tốt

Nhu cầu biệt thự nghỉ dưỡng cao

Theo nhận định của  giám đốc Savills Hà Nội, ông Matthew Powell cho hay. Những lý do chính đang góp phần tạo đà phát triển mạnh cho thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đó là:
  • Không chỉ du lịch phát triển mà mặt bằng kinh tế dung tại Đà Nẵng đang tăng trưởng tốt
  • Nhu cầu du lịch và nghĩ dưỡng của du khách trong và ngoài nước ngày càng tăng cao
  • Lợi thế về điều kiện tự nhiên ôn hòa, khí hậu mát mẻ, cảnh quan du lịch được đầu tư và khai thác hiệu quả. Giúp Đà Nẵng đón nhận một lượng lớn khách du lịch mỗi năm.
Những ông trùm bất động sản lớn trong nước đã nhanh tay đón đầu xu thế. Một dự án điển hình của tập đoàn VinGroup đó là dự án Vinpearl Premium Đà Nẵng. Là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá cao về vị trí, thiết kế, chất lượng công trình và chủ đầu tư. Ngoài ra, lưu lượng khách du lịch và một lượng lớn khách hàng trung thành của Vingroup cũng giúp dự án này hoạt động khá sôi nổi trong thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Vinpearl Prenium - Khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Bên cạnh những lợi thế nổi bật về chủ đầu tư và vị trí, dự án Vinpearl Premium Đà Nẵng còn thu hút khách hàng bởi những cam kết lợi nhuận lợi nhất hiện nay. Theo cam kết, lợi nhuận sẽ được đảm bảo 8%/ năm với cam kết sinh lời trong vòng 10 năm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí từ 15 – 30 đêm khách sạn miễn phí thuộc hệ thống khách sạn đẳng cấp thuộc Vinpearl cả nước.

Ngoài ra, dự án còn thu hút khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn thu hút bởi tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu đa dạng, tiện lợi. Được coi là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao nằm giữa lòng thành phố Đà Nẵng khi chỉ cách phố cổ Hội An 20Km và trung tâm thành phố Đà Nẵng 3km.

Khách hàng tỏ ra hài lòng bởi đây là một trong những dự án hiếm hoi sôi động bởi thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng view đẹp, thoáng mát, tầm nhìn 100% hướng ra biển.

Các nhà đầu tư khó có thể bỏ qua cơ hội vàng

Bên cạnh dự án Vinpearl Premium Đà Nẵng vẫn còn nhiều dự án đẳng cấp khác như:  InterContinental, Pullman Resort,… Đa số các nhà đầu tư đều khó có thể bỏ qua cơ hội vàng khi đầu tư vào các dự án này. Khách hàng vừa có thể sở hữu nhà ở hoặc vừa có thể tham gia chương trình cho thuê dài hạn để sinh lời để tạo ra nguồn lợi nhuận bền vững.

Mua bán khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Khi mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, quý khách có thể sở hữu lợi ích kép từ việc vừa làm nhà ở, vừa cho thuê
Đặc biệt hơn nữa là từ sau khi chính sách cho phép Việt Kiều và người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam đi vào hoạt động rộng rãi cùng với việc hợp thức hóa thủ tục trở nên đơn giản hơn. Điều đó hứa hẹn sẽ là cơ hội cho thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng hoạt động mạnh mẽ hơn nữa.

Biệt thự nghỉ dưỡng đang hấp dẫn du khách

Biệt thự nghĩ dưỡng hiện đang là phân khúc có tỷ lệ hấp thụ tốt. Các nhà đầu tư thường chọn thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng view đẹp, sát biển. Chính vì vậy, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng ven biển dường như đáp ứng tốt các tiêu chí đưa ra.

Theo thống kê mới nhất hiện nay, tổng nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng hiện đang cung ứng ra thị trường đã vượt xa con số 800 căn. Theo số liệu thì nguồn cung sơ cấp là 169 căn. Quận Ngũ Hành Sơn có nguồn cung lớn nhất là 728 căn, chiếm gần 91% thị phần nguồn cung. Theo sau là quận Sơn Trà chiếm 9% thị phần còn lại.

Mua bán khu nghỉ dưỡng biệt thự tại Đà Nẵng
Sức hấp dẫn đến từ biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Theo thống kê đến hết 6 tháng đầu năm 2017, tỉ lệ đón nhận của thị trường dành cho phân khúc này chiếm 81%. Cùng với lợi thế gần biển và chủ đầu tư uy tín, có tổng 7 dự án đã bán hết không sót một căn nào.

Theo giá thị trường hiện nay. Giá bán biệt thự tại Đà Nẵng đã được hoàn thiện đầy đủ về nội thất dao động trong khoảng  từ 600USD/m2 đến 3000USD/m2. Trước thềm APEC, dự đoán phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng mua bán sẽ còn được đẩy giá lên cao hơn nữa. Hiện nay, thị trường dự kiến sẽ cho ra lò thêm 45 căn biệt thự nghỉ dưỡng trong cuối năm 2017.

Ngoài ra, phân khúc khách sạn 5 sao cũng đang dẫn đầu thị trường

Nguồn cung thị trường ở phân khúc khách sạn khá lớn. Hiện nay toàn địa bàn thành phố Đà Nẵng có hơn 80 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao. Giá cho thuê phòng và doanh thu trung bình khá cao, đạt từ 11% đến 22% tương ứng theo từng năm.

Mua bán khu nghỉ dưỡng phòng khách sạn 5 sao Đà Nẵng
Mua bán khu nghỉ dưỡng phòng khách sạn 5 sao Đà Nẵng
Năng suất thuê phòng bình quân đạt từ 70% trở lên. Phân khúc phòng khách sạn thuộc hạng 4 sao và 5 sao vẫn luôn dẫn đầu thị trường về năng suất hoạt động tốt. Tuy nhiên chỉ tính trong mỗi dịp diễn ra lễ hội bắn pháo hoa quốc tế năm 2017. Đà Nẵng đón hơn nửa triệu khách du lịch. Tình trạng cháy phòng cho thuê đã diễn ra trên toàn địa bàn thành phố. Điều đó chứng tỏ sức nóng của thị trường mua bán bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng sẽ còn phát triển mạnh.

Theo dự đoán đến cuối năm 2017, Đà Nẵng sẽ đón thêm 1.300 phòng khách sạn thuộc phân khúc 4 sao và 5 sao gia nhập thị trường. Hứa hẹn đây sẽ là một phân khúc đầy cạnh tranh trong tương lai.

Thị trường mua bán căn hộ, Condotel: Hoạt động ổn định.

Bên cạnh thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đang hoạt động khá sôi động thì thị trường codotel và căn hộ vẫn đang hoạt động khá ổn định. Tổng nguồn cung căn hộ vẫn đang được gia tăng đều đặn.

Thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Codotel Đà Nẵng
Thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng Codotel Đà Nẵng
Tỉ lệ hấp thụ của phân khúc condotel từ thị trường khá cao, đạt khoảng 70% bình quân dự án bởi mức độ cam kết sinh lời khá cao, đạt 12%/ năm.

Có thể thấy, thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng đang tận dụng tốt những yếu tố lợi thế của thị trường du lịch đang phát triển mạnh tại Đà Nẵng. Trong tương lai, Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh về phát triển du lịch hơn nữa với mục tiêu đạt 10 triệu lượt khách trong năm 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ