Điểm tên các khu nghỉ dưỡng nên đến tại Đà Nẵng - Phần 1 - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Điểm tên các khu nghỉ dưỡng nên đến tại Đà Nẵng - Phần 1

Nhắc đến Đà Nẵng không ai quên đi hình ảnh thành phố của những cây cầu độc đáo; những bãi biển trải dài cát mịn; những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ được lồng ghép trong các khu nghỉ dưỡng,…Vẫn có một Đà Nẵng xinh đẹp đến vậy tồn tại giữa trung tâm đất nước.

Gợi ý mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Gợi ý những khu nghỉ dưỡng nên đến tại Đà Nẵng
Với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó, Đà Nẵng xây dựng và phát triển lên từng ngày. “Đáng sống” là cụm từ Đà Nẵng được nhớ đến đầu tiên. Bởi nơi đây thiên nhiên hài hòa cùn sự hiện đại hóa của thành phố. Bởi nơi đây luôn để dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách thập phương. Đưa bạn cùng đi khám phá một góc nhỏ của Đà Nẵng, Dịch vụ bán mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng sẽ gợi ý cho bạn top 7 khu nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp, hiện đại, xa hoa và quyến rũ nhất. 

Nếu bạn đọc thích cảm giác hòa mình vào bờ cát vàng óng ánh, những con sóng đầu bạc lấp lánh thì chớ có bỏ qua 7 resort dưới đây:

1. HOLIDAY BEACH DANANG

Tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biên quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn. Holiday Beach Danang là khách sạn 4 sao được đông đảo khách du lịch chọn khi ghé thăm Đà Nẵng. Là khách sạn duy nhất bao gồm dịch vụ Spa trong giá phòng, cùng với thiết kế cổ điển pha hiện đại với hơn 100 phòng.

Mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Holiday Beach
Mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Holiday Beach
Khung cảnh nơi đây luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho du khách thập phương. Thử một lần trải nghiệm cảm giác nơi đây hay sở hữu, mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng để gia đình bạn có thể lưu lại nơi đây bất cứ khi nào.

2. A LA CARTE DANANG BEACH

Song song với bãi biển Mỹ Khê, A La Carte Danang Beach sẽ mang đến cái nhìn mê mẩn cho bạn với kiến trúc bên ngoài, bên trong độc đáo và tinh tế. Từ khung cảnh chung quanh cho đến từng phòng ốc được thiết kế riêng.

Mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - A La Carte Danang Beach
Gợi ý mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - A La Carte Danang Beach
Trải nghiệm một ngày ở A La Carte Danang Beach bạn sẽ được khám phá, chiêm ngưỡng một thế giới tràn đầy thiên nhiên. Khi thành phố lên đèn, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Đà Nẵng, hòa vào không khí sôi động, nhộn nhịp trong không gian bar của A La Carte Danang Beach.

Sẽ không hối tiếc khi bạn quyết định mua khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng và chọn A La Carte Danang Beach.

3. FUSION MAIA RESORT DANANG

Thêm một địa điểm hướng biển lí tưởng cho chuyến thăm của bạn đến Đà Nẵng. Fusion Maia Resort Đà Nẵng mang hơi hướng phong cách Á Châu, gồm nhiều biệt thự cao cấp, sang trọng và hiện đại. Mỗi biệt thự trong resort đều được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Gợi ý mua khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng - Fusion Maia Resort
Gợi ý mua khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng - Fusion Maia Resort
Cũng như những khu resort hướng biển khác, bao quanh khu Fusion Maia Resort là khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn. Bạn sẽ được hòa mình vào cảnh sắc nơi đây, thả dòng suy nghĩ cùng thiên nhiên. Tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng tại căn biệt thự nơi đây là một ý tưởng. Nhưng nếu bạn có điều kiện thì việc mua một khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng Fusion Maia cũng nên cân nhắc. 

4. VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT & VILLAS

Thêm một khu nghỉ dưỡng gần bãi biển lí tưởng nữa để cho bạn chọn lưu trú hoặc có ý định mua khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng, đó chính là Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas. So với 3 khu nghĩ dưỡng phía trên, đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao có vị trí đắc địa ở Đà Nẵng và là một trong những resort cao cấp, xa hoa của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl.
Với vị trí nhìn biển Non Nước tựa núi Ngũ Hành, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas đã khiến bao người lữ khách phương xa mê đắm những phút giây lưu trú tại nơi đây. Thật dễ dàng để được chiêm ngưỡng vừa cảnh biển thẳm, rừng xanh.

Gợi ý mua khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần sang trọng của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng
Khu khách sạn gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi và 39 căn biệt thự cao cấp có diện tích lớn. Tất cả đều được bối trí nội thất tinh tế, đẳng cấp, hài hòa, tạo nên không gian ấm cúng và có đầy đủ có thiết bị cần thiết cho bạn sử dụng. Bên cạnh đó, những khu vui chơi giải trí, nhà hàng, phòng massage…cũng đem đến cho bạn những phút giây khó quên tại nơi đây.

5. PULLMAN DANANG BEACH RESORT

Pullman Danang Beach Resort là điểm đến tiếp theo mà Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng muốn giới thiệu với bạn. Được ví von như ốc đảo đẳng cấp, hiện đại và nơi có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của du khách, Pullman Danang Beach Resort tọa lạc ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An xinh đẹp.

Nên chọn mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Pullman Beach Resort
Nên chọn mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - Pullman Beach Resort
Với hệ thống phòng tại khách sạn gồm 186 phòng và biệt thự. Những căn phòng sở hữu nét chung là hệ thống ban công riêng biệt ngắm nhìn quang cảnh của biển, hồ bơi dài như vô tận hay khu vườn nhiệt đới. Hệ thống phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi thuộc trong top resort lớn ở Việt Nam.

Không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng cho những gia đình. Pullman Danang Beach Resort còn là điểm hẹn của các đôi uyên ương, tình nhân. Có những du khách đến đây không chỉ thuê phòng nghỉ dưỡng mà còn có ý định mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Xa dần về phía đất liền, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh lung linh của 2 khu resort bên dưới

6. FURAMA RESORT DANANG

Cái tên Furama không còn quá xa lạ đối với tầng lớp thượng lưu. Đây là khu nghỉ mát đẳng cấp được đánh giá cao ở Việt Nam và châu Á. 

Mua khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng - Furama Resort
Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Châu Á - Furama Resort Danang
Furama Resort Danang mang hơi hướng hài hòa giữa kiến trúc Việt, Pháp và văn hóa Chăm. Chính sự kết hợp đa màu sắc văn hóa, Furama sở hữu không gian vừa hiện đại năng động lại vừa ẩn chứa nét cổ kính truyền thống.

Thật tuyệt vời khi được nằm ngả mình dưới hàng dừa ngắm bình minh và hoàng hôn, đắm chìm trong khu rừng nhiệt đới xanh mát, ngâm mình trong làn nước biển xanh ngắt; tham gia những hoạt động giải trí thú vị, thư giãn cùng những liệu pháp spa,…Một thiên đường như được mở ra nếu bạn bước chân vào nơi đây.

7. INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

Nét đẹp thiên nhiên đầy trữ tình khi đến với Intercontinental Danang
Nét đẹp thiên nhiên đầy trữ tình khi đến với Intercontinental Danang
Không giống với bất kì resort nào ở Đà Nẵng, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort chọn cho mình một vị trí tuyệt đẹp, nằm bên sườn đồi thuộc bán đảo Sơn Trà. Tầm nhìn hướng vịnh biển là điểm độc đáo và thu hút khách du lịch nhiều nhất ở nơi đây. 197 là số phòng mà ntercontinental Danang Sun Peninsula Resort sở hữu. Mỗi phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển và được thiết kế với những gam màu nổi bật, được trang bị các phương tiện sinh hoạt – giải trí cao cấp, tiện nghi. Đến với Intercontinental Danang, bạn không thể bỏ lỡ khu ẩm thực gồm nhà hàng La Maison 1888, nhà hàng Citron – nơi bạn sẽ được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao.

Được neo trên sườn đồi bán đảo Sơn Trà, khung cảnh thiên nhiên nơi đây đẹp đến nao lòng. InterContinental Danang hứa hẹn sẽ cho bạn một cuộc sống hoàn hảo và tuyệt vời trong những lần vi vu đến Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ