Khu nghỉ dưỡng là gì? Đặc trưng của khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Khu nghỉ dưỡng là gì? Đặc trưng của khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng là gì? Khái niệm khu nghỉ dưỡng? Đặc trưng của những khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam? Xin mời các bạn đọc qua bài viết này do Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng chia sẻ.

Bài viết trước: Codotel nổi bật trước "VŨ BÃO" mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Khái niệm khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng, hay khu nghỉ mát dùng để chỉ một nhóm, hay một quần thể các khu dịch vụ phục vụ cho du lịch, nghỉ dưỡng, thư giản, giải trí,…Các dịch vụ này được triển khai trên một khuôn viên với diện tích khá lớn. Không gian của một khu nghỉ dưỡng thường có các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, bãi biển, hồ bơi, khu thể thao,…

Ngoài được gọi là “khu nghỉ dưỡng” ở Việt Nam, “resort” hay “rì-sọt” cũng được gọi một cách phổ biến. Khu nghỉ dưỡng đã tồn tại từ rất nhiều thế kỷ trước, Có thể kể đến như "resort" của đế chế La Mã cổ đại, tồn tại từ cách đây gần 2000 năm.

Mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Quang cảnh tái hiện của khu nghỉ dưỡng Caracalla, khu nghỉ dưỡng công cộng nổi tiếng nhất thời đại La Mã
Khu nghỉ dưỡng với đặc trưng là một nơi dành cho sự thư giãn và sự giải trí. Vào những ngày lễ hoặc ngày nghỉ, con người có xu hướng tìm đến những nơi nghỉ dưỡng để thư thái tinh thần, cũng như đời sống sau những ngày làm việc căng thẳng. Những đối tượng tìm đến khu nghỉ dưỡng thường là một gia đình, một công ty, hay một tập thể như bạn bè,…hoặc cũng có thể là những cá nhân có nhu cầu nghỉ dưỡng. Những tiện ích khu nghỉ dưỡng là những yếu tố thu hút khách đến đây: đồ ăn, thức uống ngon, vị trí đẹp (có thể gần biển), khu thể thao, khu giải trí và mua sắm.

Tùy theo mức độ tiện nghi, hiện đại, phục vụ và đáp ứng đủ những yêu cầu khác nhau của du khách trong và ngoài nước, mà việc phân loại khu nghỉ dưỡng cũng khác nhau.

Đặc trưng của khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam


Mua bán khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng
Đặc trưng của các khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam
Ở Việt Nam, những khu nghỉ dưỡng thường có những đặc điểm chung như:

- Đối tượng khách hàng: Các khu nghỉ dưỡng được xây dựng chủ yếu ở những nơi giàu tài nguyên thiên nhiên như sông, biển,…Đối tượng chủ yếu là khách du lịch trong và ngoài nước, có khả năng chi trả cao. Tùy vào đối tượng khách du lịch nhắm đến mà các nhà đầu tư lựa chọn mô hình, hình thức kinh doanh phù hợp.

- Cơ sở vật chất: Có không gian rộng rãi và được chăm chút rất nhiều về không gian ngoại cảnh. Chính vì vậy, chúng thường được xây dựng trong một khuôn viên rộng khoảng vài chục héc-ta. Các khu nghỉ dưỡng Việt Nam thường là các căn hộ, biệt thự thấp tầng, được thiết kế gần gũi với môi trường và gắn liền với thiên nhiên.

- Gắn với nét đặc trưng riêng của thành phố: Sự đa dạng bản sắc dân tộc, những nét văn hoá đặc trưng vô cùng phong phú của mỗi vùng miền đã tạo nên những ý tưởng thiết kế khu nghỉ dưỡng khác nhau, không trùng lặp. Đó là một trong những điểm nội trội của khu nghỉ dưỡng Việt Nam. Ví dụ điển hình là các khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng thường gắn liền với bãi biển thuộc top bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Mua bán khu nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng
Hình ảnh khu nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng
Trên đây là những chia sẻ hữu ích của dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, nhằm giải đáp thắc mắc cho những khách hàng, những nhà đầu tư chân ướt chân ráo đến với loại hình khu nghỉ dưỡng.

Đội ngũ nhân viên chúng tôi đến từ sàn giao dịch, mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi có yêu cầu. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Số điện thoại: 0931 43 43 43
Email: cityareal@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ