Sức nóng mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - MUA BÁN KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bảng tin

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Sức nóng mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bất động sản Đà Nẵng nửa đầu năm 2017 đang chứng kiến sự khởi sắc trên hầu hết các phân khúc. Trong đó, thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu về khả năng sinh lợi cũng như thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư.

Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Sức hấp dẫn của dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Cam kết lợi nhuận không dừng lại ở mức 10-12%/năm khi các nhà đầu tư mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Theo thống kê của Savills, Đà Nẵng tiếp tục duy trì thương hiệu là điểm đến hàng đầu đối với khách du lịch trong nước và quốc tế trong 6 tháng đầu năm 2017. Cụ thể tính đến ngày 30/6, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 3,2 triệu lượt, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, khách quốc tế tăng 72%, ước đạt 1,2 triệu lượt khách.

Lượng khách tới Đà Nẵng tăng mạnh kỷ lục kéo theo công suất khai thác và lợi nhuận của kinh doanh mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó không thể không kể đến khối khách sạn, resort 4-5 sao với công suất buồng phòng đạt bình quân đạt 78%, ngày lưu trú bình quân đạt 2,5 ngày. Những con số kỉ lục này được ghi nhận là mức cao nhất trong lịch sử du lịch của Đà Nẵng. Thậm chí, những khách hàng đặt phòng trên những kênh phổ biến như booking, agoda,…thì khách rất khó để book phòng gấp vì hầu hết số lượng phòng đều đã ở mức kín.

Theo tính toán của các chuyên gia bất động sản, với lượng khách cũng như công suất phòng đạt ở mức kỷ lục như ở Đà Nẵng, thì mức lợi nhuận mà các dự án mua bán khu nghỉ dưỡng hàng đầu thu về và chia sẻ cho nhà đầu tư phải nằm ở mức trên dưới 15% chứ không chỉ dừng ở mức 10% -12% như hiện tại. Các nhà đầu tư có thể thấy rõ được sức hấp dẫn lợi nhuận đến từ việc mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng qua ví dụ cụ thể dưới đây.

Mức lợi nhuận "đặc biệt" dành cho các nhà đầu tư mua khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
1 căn hộ khách sạn của thuộc dự án Cocobay có mức đầu tư khoảng 1,8 tỷ đồng. Mức giá cho thuê của dự án này đạt 2,4 triệu đồng/phòng/đêm và công suất phòng bình quân đạt 65% thì tính ra doanh thu 1 năm mà căn hộ thuộc dự án này mang về vào khoảng 540 triệu đồng. Trừ đi những mức chi phí như: vận hành, bán hàng và trả cho đơn vị quản lý lợi nhuận thì số tiền mà nhà đầu tư thu về sẽ nằm ở khoảng 280 triệu đồng, tương đương với mức lợi nhuận thực tế trên dưới 15%/năm.

Hàng loạt dự án chào bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Trước tiềm năng phát triển “vũ bão” của khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, hàng loạt các “đại gia địa ốc” đã rót hàng tỷ USD vào thị trường bất động sản nơi đây, tạo nên một dải trung tâm du lịch đẳng cấp nhất Việt Nam. Điển hình là các dự án như Opal Ocean View hơn 4.000 tỷ đồng, Vinpearl Nam Hội An hơn 5.000 tỷ đồng, Casino Nam Hội An hơn 4 tỷ USD. Bên cạnh đó, một luồng khí nóng khác đang thổi vào thị trường mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đến từ tuần lễ cấp cao APEC 2017, với tổng vốn đầu tư hơn 35000 tỷ đồng.

Góc nhìn phối cảnh của dự án Casio Nam Hội An
Không chỉ chứng kiến hàng loạt dự án bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, thành phố đáng sống còn là thủ phủ của những dòng sản phẩm độc lạ lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam như: Boutique Hotel cho giới trẻ, Wellness condotel phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và tái tạo năng lượng…Và hầu hết các dự án này đều thuộc Cocobay – Tổ hợp du lịch và giải trí đầu tiên tại Việt Nam.

Quần thể khu nghỉ dưỡng Cocobay tại Đà Nẵng
Với sức hút của thành phố đáng sống, Đà Nẵng tự hào là điểm đến lí tưởng của du khách. Với chính sách của thành phố, nơi đây sẽ ngày một nâng cấp và không ngừng thay đổi diện mạo để có thể đáp ứng đúng nhu cầu du khách, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư địa ốc gây dựng nên những giá trị tuyệt vời đến với quý khách hàng.

Biết được những điều đó, chúng tôi – đội ngũ đến từ Dịch vụ mua bán khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng luôn cập nhật những thông tin, tin tức cũng như những tư vấn cơ bản để giúp các nhà đầu tư, các quý khách hàng có thể nắm bắt được thị trường khu nghỉ dưỡng nơi đây. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn trực tiếp và cụ thể về khu nghỉ dưởng như sức tiềm năng, cũng như khả năng sinh lợi khi mua khu nghỉ dưỡng thuộc dự án chúng tôi, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc với chúng tôi. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý khách một cách nhiệt tình nhất:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0931 43 43 43
Email: cityareal@gmail.com
Website: https://muabankhunghiduongtaidanang.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Trang chủ